Cập Nhật Bộ Công Thức Pha Chế Trà Trái Cây Mới Nhất Mùa Xuân Hè 2024

Mùa Xuân Hè đã đến, mang theo không khí tươi mới và sôi động. Đây cũng là thời điểm lý tưởng để các chủ quán bổ sung thêm những ly trà trái cây mát lạnh, giải nhiệt và bổ sung năng lượng cho cơ thể vào menu đồ uống của quán mình. Trong bài viết này, Horecavn sẽ giới thiệu những xu hướng trà trái cây mới nhất, hứa hẹn sẽ khuấy đảo thị trường đồ uống trong mùa Xuân Hè 2024.

 

1. Những xu hướng trà trái cây mới lên ngôi trong mùa Xuân Hè 2024

Xu hướng trà trái cây mùa Xuân Hè 2024 đang có nhiều sự thay đổi rõ rệt, với sự đa dạng về hương vị, nguyên liệu và cách pha chế. Người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến sức khỏe và mong muốn thưởng thức những thức uống từ nguyên liệu tự nhiên, tươi ngon. Các loại trái cây nhiệt đới, trái cây vùng ôn đới và các loại thảo mộc được kết hợp một cách độc đáo, tạo nên những hương vị mới lạ, hấp dẫn. Sự kết hợp giữa trà trái cây và nước soda lấp lánh mang đến cảm giác sảng khoái, phù hợp với không khí năng động của mùa hè. Các món trà trái cây không chỉ là thức uống giải khát mà còn là một trải nghiệm thú vị, mang đến cho người thưởng thức những cảm xúc mới mẻ và sảng khoái.

2. 5 công thức trà trái cây dẫn đầu xu hướng mùa xuân hè 2024
2.1. Trà Dâu Sparkling

Từ sự kết hợp hoàn hảo giữa vị chua ngọt thanh mát của dâu tươi cùng với nước soda lấp lánh, đội ngũ R&D tại Horecavn đã tạo nên một thức uống sảng khoái, đánh thức mọi giác quan trong mùa hè nóng nực. Trà Dâu Sparkling là lựa chọn tuyệt vời cho những ngày nắng nóng, mang đến cảm giác tươi mới và tràn đầy năng lượng.

2.2. Trà Xoài Quýt Táo 

Với vị ngọt ngào của xoài chín, vị chua nhẹ của quýt và vị thanh mát của táo, Trà Xoài Quýt Táo không chỉ là một thức uống giải nhiệt thơm ngon mà còn cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất cho cơ thể.

2.3. Trà Thơm Thanh Yên 

Sự kết hợp hoàn hảo giữa vị ngọt dịu của thơm, vị chua thanh của thanh trà và vị ngọt mát của thanh yên, tạo nên một thức uống thanh tao, nhẹ nhàng. Trà Thơm Thanh Yên là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự thanh mát và hương vị tự nhiên.

2.4. Trà Vải Việt Quất

Trà Vải Việt Quất sở hữu hương vị ngọt đậm đà của vải thiều cùng vị chua ngọt đặc trưng của việt quất, tạo nên một thức uống mới lạ, hấp dẫn, không chỉ thơm ngon mà còn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe.

2.5. Trà Chanh Vải Hoa Hồng

Hương vị chua thanh của chanh, vị ngọt ngào của vải thiều và hương thơm quyến rũ của hoa hồng, tạo nên thức uống Trà Chanh Vải Hoa Hồng thanh lịch, tinh tế. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những buổi gặp gỡ bạn bè hay những phút giây thư giãn sau ngày dài.

3. Những nguyên liệu pha chế trà trái cây mùa xuân hè 2024 không thể bỏ qua

Để có những ly trà trái cây hấp dẫn, hút khách, Horecavn gợi ý bạn nên sử dụng những nguyên liệu pha chế sau:
- Siro Toschi các vị: Đào, Quýt, Dâu, Vải.
- Trà Eztea, trà QOA.
- Mứt Sệt Pomona, La'bon.

4. Địa chỉ cung cấp nguyên liệu pha chế uy tín - chất lượng

Là doanh nghiệp đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B, Horecavn tự hào là nơi cung cấp những dòng nguyên liệu pha chế với cam kết 100% hàng hóa chính hãng, có chứng nhận VSATTP, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đa dạng thương hiệu, phân khúc. Horecavn cung cấp lên tới hơn 700 mặt hàng sản phẩm siro, trà, cà phê, bột pha chế, mứt, kem, topping,… thiết bị, dụng cụ, máy móc pha chế đáp ứng mọi nhu cầu của các chủ quán. Dù bạn ở bất cứ nơi đâu trên lãnh thổ Việt Nam, Horecavn đều hỗ trợ giao hàng tận nơi, nhanh chóng.

Ngoài ra, khi mua nguyên liệu pha chế tại Horecavn, bạn còn có cơ hội tham gia trải nghiệm nhiều workshop, khóa học cập nhật xu hướng đồ uống mới nhất, kiến thức vận hành - quản lý quán đầy bổ ích.

Trên đây, Horecavn đã giới thiệu tới các chủ quán 5 công thức pha chế trà trái cây cực kỳ hấp dẫn, sẵn sàng tăng doanh thu cho menu mùa xuân hè 2024 của quán bạn. Chúc bạn ứng dụng thành công!

Và đừng quên chia sẻ hình ảnh những ly đồ uống thành phẩm cùng Horecavn và các chủ quán khác tại group TƯ VẤN PHA CHẾ & MỞ QUÁN nhé!

Chia sẻ mạng xã hội:

  Danh mục sản phẩm

tin tức mới